Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hòa Bình  -  Sunday, October 22, 2017
10/11/2017 10:49:04 PM
Lịch cắt điện ở Mai Châu không có ngày 11/10/2017 sao vẫn cắt, 10h50p đêm r mà vẫn chưa có điện là sao
Góp ý bởi : Nguyễn Anh Đức
 - ducnguyen.bsmc@gmail.com
9/7/2017 12:44:23 AM
Hãy thông báo cho tôi lịch cắt điện ở chi nê lạc thủy hòa bình
Góp ý bởi : Đinh văn Đạo
 - anhsangvominh@gmail.com
7/29/2017 3:23:49 PM
Ngày 29/07/2017 báo cắt từ 9r đến 11r mà 12 giờ hơn mới có điện. Xong chiều ko báo gì cũng cắt lúc 3h. Trời thì nóng 35 độ C. Bức ko thể chịu được. Cứ thứ 7 cn được nghỉ thì cắt. Cắt ngày thường ở cơ quan còn có máy phát để hoạt động. Chứ nhà dân cắt thì biết làm như nao? Sđt thì ko cập nhật. Gọi ko được. Ko biết sự cố hay cắt điện. Bực thật
Góp ý bởi : binh
 - thanhbinh_16_09@yahoo.com
7/29/2017 3:15:26 PM
Ngày 29/07/2017 báo cắt từ 9r đến 11r mà 12 giờ hơn mới có điện. Xong chiều ko báo gì cũng cắt lúc 3h. Trời thì nóng 35 độ C. Bức ko thể chịu được. Cứ thứ 7 cn được nghỉ thì cắt. Cắt ngày thường ở cơ quan còn có máy phát để hoạt động. Chứ nhà dân cắt thì biết làm như nao? Sđt thì ko cập nhật. Gọi ko được. Ko biết sự cố hay cắt điện. Bực thật
Góp ý bởi : binh
 - thanhbinh_16_09@yahoo.com
4/22/2017 6:31:11 PM
Đưa sdt ko liên lạc được là sao đl hòa binh.
Góp ý bởi : Hoan
 - Hoanwru.vn@gmail.com
4/19/2017 3:07:05 PM
Kính gửi: Chi nhánh điện Hòa Bình. Bố em ở số nhà 19, tổ 19 phường Đồng Tiến, TP. Hòa Bình. Từ tháng 1/2017 thay đồng hồ thì số điện nhà bố em có thay đổi. Em xem hóa đơn thanh toán tiền điện trước đây thì bố em chỉ sử dụng số điện khoảng 100kw, tháng nhiều 113kw. Vậy mà từ khi thay công tơ mới, tháng 1/2017 dùng 127kw; tháng 2 dùng 166kw; tháng 3 dùng 183kw. Bố tôi đã gặp thợ điện vào xóm, có trao đổi về sự thay đổi trên, các anh thợ điện có vào nhà kiểm tra sơ bộ, sau đó ra kiểm tra đồng hồ nhà tôi. Thì có trả lời bố tôi là số công tơ không trùng với số công tơ mà bố tôi thanh toán tiền điện trên hóa đơn ghi. Vậy kính mong Chi nhánh điện TP. Hòa Bình xem xét lại trường hợp tôi vừa nêu trên. Xin chân thành cảm ơn1
Góp ý bởi : Bùi Thị Minh Nguyệt
 - minhnguyet_kn75@gmail.com
4/19/2017 2:50:05 PM
Kính gửi: Chi nhánh điện TP. Hòa Binh. Tháng 12/2016 em có chuyển tiền thanh toán 2 hóa đơn tiền điện. Nhưng chỉ được thanh toán 1 hóa đơn tiền điện. Vậy em đề nghị Chi nhánh điện TP. Hòa Bình xem lại cho em. Mã KH: PA17TXTTTY335 được thanh toán. Còn Mã KH: PA17TXTTTY397 không thanh toán được. tháng sau em phải thanh toán tiền mặt. Em đã nhờ chị nhân viên thu ngân là chị Hường, như chưa thấy chị trả lời về việc trên. Số tiền điện tháng 12 là 282.000đ Vậy kính mong Chi nhánh điện TP. Hòa Bình xem lại cho em.
Góp ý bởi : Bùi Thị Minh Nguyệt. Số nhà 17 tổ 17 phường Đồng Tiến, TP. Hòa Bình
 - minhnguyet_kn75@yahoo.com
4/16/2017 3:46:53 PM
vì sao tôi không thể tra cứu được cước điện vậy
Góp ý bởi : bao
 - hoanganhbaolyy@gmail.com
2/16/2017 9:17:23 AM
E ở tổ 24 phường đồng tiến. Ở chỗ e thường sảy ra tình trạng sụp điện. Những giờ cao điểm. Trước đây xóm e ít dân nên đường dây điện nhỏ. B.giờ đông dân lên rất nhiều nên mới có tình trạng này. Vậy mong quý cơ quan giúp đỡ để tổ 24 chúng e đc sử dụng điện tốt hơn. Dù gì thì tổ chúng e cũng thuộc thành phố mà. - nguyenthithu@gmail.com
11/5/2016 3:18:14 PM
đệt mẹ thế éo nào cứ chủ nhật là cắt điện ngta đi làm cả tuần có mỗi ngày chủ nhật để nghỉ mà cứ cắt điện thế thì làm sao ngta chịu nổi.chủ nhật là để nghỉ giải trí mấy ông cắt làm lờ gì thốn
Góp ý bởi : dai gia
 - vuson0030@gmail.com
Ý Kiến / Trang.
Page 1 of 12First   Previous   [1]  2  3  4  5  6  7  8  9  10  Next   Last   



Gửi Đi

 
Top  |  Home  |   Gioi Thieu  |  Dien Nang  |  TienDien  |  Lien He  |  So Do  |  CatDien  |  GopY