Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hòa Bình  -  Thursday, July 29, 2021
 
Điện lực Cao Phong- PC Hoà Bình Văn hóa doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh
 
2021-06-28 16:05:28

        Nhận thức được tầm quan trọng trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng. Điện lực Cao Phong đã thực hiện nhiều giải pháp trong công tác chăm sóc khách hàng nhằm tạo nét văn hóa trong kinh doanh. Đối với công tác kinh doanh, nhân viên giao dịch luôn đóng vai trò quan trọng trong việc góp phần nâng cao hình ảnh của Điện lực cũng như của Công ty, vì vậy ngoài việc bồi huấn nghiệp vụ hàng năm do Công ty tổ chức, Điện lực thường xuyên tổ chức hội nghị trao đổi về kỹ năng giao tiếp nhằm nâng cao nghiệp vụ, tính chuyên nghiệp cho giao dịch viên và CBCNV nắm bắt được tâm lý khách hàng, để giúp mỗi CBCNV linh hoạt hơn trong cách ứng xử với khách hàng cũng như với đồng nghiệp.

 

 

Hướng dẫn khách hàng đăng ký cấp điện mới

và đăng kí thanh toán tiền điện qua tài khoản


       Bên cạnh đó Điện lực đẩy mạnh công tác cải cách các thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa. Ngoài các tiện ích đã cung cấp cho khách hàng như: Chương trình cấp điện qua cổng dịch vụ công Quốc gia, khách hàng tự tra cứu hóa đơn tiền điện, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và qua các khâu trung gian, hướng dẫn khách hàng đăng ký Zalo để nhận các thông báo về dịch vụ  điện.

Ngoài ra, cơ chế một cửa tại các phòng giao tiếp khách hàng đã được rút ngắn để phục vụ cho công tác cấp điện đảm bảo rút ngắn thời gian; chu trình xử lý nội bộ theo hướng đơn giản, công khai về thủ tục. Quy trình kinh doanh điện năng đang được áp dụng linh hoạt sao cho phù hợp với tình hình thực tế.
Để nâng cao hiệu quả của công tác kinh doanh, hệ thống đo đếm đã được chuyên môn hóa và theo dõi chặt chẽ thông qua chương trình quản lý đo đếm 2 cấp và công tơ điện tử lắp đo xa. Áp dụng công nghệ thông tin trong việc thu tiền điện như thu qua thẻ quẹt và chấm nợ online.

 

Công nhân thay MBA xóm Ngòi sự cố trong đêm

Song song với điều chỉnh thái độ ứng xử khéo léo, phù hợp với điều kiện thực tế. Trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng luôn lấy khách hàng là trung tâm, việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho khách hàng là mục tiêu ưu tiên số 1. Khi cắt điện để phục vụ công tác cải tạo, sửa chữa lưới điện hoặc sự cố điện, đơn vị phải huy động tập trung 100 %  nhân lực để thực hiện công việc, với mục đích làm giảm thời gian khách hàng bị mất điện là ngắn nhất và yếu tố đóng điện đúng giờ như thông báo đã gửi cho khách hàng. Tất cả nhưng điều đó tưởng chừng rất nhỏ, nhưng nó chính là nền tảng thể hiện Văn hóa doanh nghiệp của Điện lực cao Phong. Không những cải thiện, làm đẹp hơn hình ảnh ngành điện trong cộng đồng xã hội mà còn tạo động lực làm việc tích cực cho cán bộ công nhân viên giúp sự gắn kết, lòng tự hào của cán bộ công nhân viên đối với Điện lực và Công ty. Đó chính là yếu tố quan trọng trong nhận diện thương hiệu doanh nghiệp và chính là Văn hóa doanh nghiệp mà Điện lực Cao Phong đã và đang từng bước xây dựng và vươn tới ngày một tốt hơn.


 Nguyễn Hữu Quân-Điện lực Cao Phong

 
Tin cùng thư mục :
Top  |  Home  |   Gioi Thieu  |  Dien Nang  |  TienDien  |  Lien He  |  So Do  |  CatDien  |  GopY