Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hòa Bình  -  Sunday, June 17, 2018
 
Nét đẹp Văn hóa doanh nghiệp trong giao tiếp khách hàng của Công ty Điện lực Hòa Bình
 
2017-09-22 15:50:54

 Văn hoá doanh nghiệp là toàn bộ các giá trị văn hoá được gây dựng nên trong suốt quá trình xây dựng, phát triển và củng cố thương hiệu của một doanh nghiệp, nó trở thành các giá trị, tập quán và truyền thống ăn sâu vào hoạt động của doanh nghiệp ấy. Văn hóa của một doanh nghiệp thể hiện tình cảm, nếp suy nghĩ và hành động thực tiễn của mọi thành viên trong doanh nghiệp đó.

Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai xây dựng công tác Văn hóa doanh nghiệp tại các đơn vị thành viên của Tổng Công ty, xác định được việc xây dựng và thực thi Văn hóa doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung, của Công ty Điện lực Hòa Bình nói riêng.

Tính đến thời điểm này Công ty Điện lực Hòa Bình quản lý 231.065 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Hòa Bình. Việc duy trì mối quan hệ gắn bó mật thiết với khách hàng, xác định khách hàng là tầm quan trọng gắn liền với hoạt động cung ứng điện, quan hệ giao tiếp với khách hàng luôn được Công ty đặt lên hàng đầu để duy trì và phát triển bền vững thể hiện nét đẹp văn hóa doanh nghiệp.

 Với tư tưởng khách hàng là trung tâm của sự phát triển bền vững. Công ty Điện lực Hòa Bình đã đơn giản hóa các thủ tục cấp điện cũng góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, khách hàng có thể được chăm sóc chu đáo và tận tình. Công ty luôn phối hợp với Trung tâm chăm sóc  khách hàng giúp các khách hàng tiếp cận với thủ tục cấp điện đơn giản niêm yết công khai, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc áp dụng khoa học, công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh, đa dạng các hình thức dịch vụ như: Lắp đặt công tơ điện tử thu thập dữ liệu từ xa, phát hành hóa đơn điện tử, các hình thức thu tiền điện qua Ngân hàng Bankplus, cài ứng dụng chăm sóc khách hàng qua tin nhắn điện thoại nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tiện lợi nhất.

Công ty Điện lực Hòa Bình đã triển khai đến toàn thể CBCNV trong toàn đơn vị cần lấy chuẩn mực đạo đức làm thước đo, thay đổi cách ứng xử với khách hàng. Đó là cách ứng xử văn minh, nhiệt tình, tận tâm với công việc để từ đó tạo được lòng tin yêu với khách hàng, khẳng định được sự phát triển bền vững của đơn vị.

 

Phòng giao dịch khách hàng của PCHB.

                                                  Trần Thị Nga - Văn Phòng PCHB

 
Tin cùng thư mục :
CÔNG TY ĐIỆN LỰC HOÀ BÌNH Phát động phong trào thi đua ủng hộ xây dựng công trình an sinh xã hội của Khối thi đua các DNTU
Công ty Điện lực Hoà Bình với nhiều giải pháp cung cấp điện cho mùa nắng nóng năm 2018
Về chính sách giá điện đối với công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà để ở
Khuyến cáo của EVN về việc triệt để sử dụng điện tiết kiệm khi thời tiết nắng nóng kéo dài trên diện rộng ở miền Bắc và miền Trung
Công ty Điện lực Hòa Bình tập huấn về công tác An toàn vệ sinh viên năm 2018
Lễ hưởng ứng tháng an toàn vệ sinh lao động lần thứ hai năm 2018 của Công ty Điện lực Hoà Bình.
Chương trình diễn tập xử lý sự cố - PCTT&TKCN - An toàn năm 2018 của Công ty Điện lực Hoà Bình.
Công ty Điện lực Hòa Bình đảm bảo cung ứng điện an toàn ổn định nhân dịp nghỉ Lễ 30.4 - 01.5.
Công ty Điện lực Hoà Bình làm việc với đoàn WB và Ethiopia.
LỄ PHÁT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG GIỜ TRÁI ĐẤT CÔNG TY ĐIỆN LỰC HÒA BÌNH NĂM 2018
Thời tiết

30oC

Độ ẩm: 84%

Tốc độ gió: 11 km/hkm/h

Cập nhật lúc 08:30:00
ngày 2018-06-18

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : PA17DB0012414
Past 24 Hours Hôm qua : 1
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 734

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Top  |  Home  |   Gioi Thieu  |  Dien Nang  |  TienDien  |  Lien He  |  So Do  |  CatDien  |  GopY