Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hòa Bình  -  Wednesday, November 22, 2017
 
Nét đẹp Văn hóa doanh nghiệp trong giao tiếp khách hàng của Công ty Điện lực Hòa Bình
 
2017-09-22 15:50:54

 Văn hoá doanh nghiệp là toàn bộ các giá trị văn hoá được gây dựng nên trong suốt quá trình xây dựng, phát triển và củng cố thương hiệu của một doanh nghiệp, nó trở thành các giá trị, tập quán và truyền thống ăn sâu vào hoạt động của doanh nghiệp ấy. Văn hóa của một doanh nghiệp thể hiện tình cảm, nếp suy nghĩ và hành động thực tiễn của mọi thành viên trong doanh nghiệp đó.

Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai xây dựng công tác Văn hóa doanh nghiệp tại các đơn vị thành viên của Tổng Công ty, xác định được việc xây dựng và thực thi Văn hóa doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung, của Công ty Điện lực Hòa Bình nói riêng.

Tính đến thời điểm này Công ty Điện lực Hòa Bình quản lý 231.065 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Hòa Bình. Việc duy trì mối quan hệ gắn bó mật thiết với khách hàng, xác định khách hàng là tầm quan trọng gắn liền với hoạt động cung ứng điện, quan hệ giao tiếp với khách hàng luôn được Công ty đặt lên hàng đầu để duy trì và phát triển bền vững thể hiện nét đẹp văn hóa doanh nghiệp.

 Với tư tưởng khách hàng là trung tâm của sự phát triển bền vững. Công ty Điện lực Hòa Bình đã đơn giản hóa các thủ tục cấp điện cũng góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, khách hàng có thể được chăm sóc chu đáo và tận tình. Công ty luôn phối hợp với Trung tâm chăm sóc  khách hàng giúp các khách hàng tiếp cận với thủ tục cấp điện đơn giản niêm yết công khai, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc áp dụng khoa học, công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh, đa dạng các hình thức dịch vụ như: Lắp đặt công tơ điện tử thu thập dữ liệu từ xa, phát hành hóa đơn điện tử, các hình thức thu tiền điện qua Ngân hàng Bankplus, cài ứng dụng chăm sóc khách hàng qua tin nhắn điện thoại nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tiện lợi nhất.

Công ty Điện lực Hòa Bình đã triển khai đến toàn thể CBCNV trong toàn đơn vị cần lấy chuẩn mực đạo đức làm thước đo, thay đổi cách ứng xử với khách hàng. Đó là cách ứng xử văn minh, nhiệt tình, tận tâm với công việc để từ đó tạo được lòng tin yêu với khách hàng, khẳng định được sự phát triển bền vững của đơn vị.

 

Phòng giao dịch khách hàng của PCHB.

                                                  Trần Thị Nga - Văn Phòng PCHB

 
Tin cùng thư mục :
Hoạt động ngoại khóa “ Chung tay tiết kiệm điện” tại Trường Tiểu học Hùng Sơn.
Công ty Điện lực Hòa Bình chung sức khắc phục hậu quả mưa lớn
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hòa Bình làm việc với Công ty Điện lực Hòa Bình
CÔNG TY ĐIỆN LỰC HÒA BÌNH Hưởng ứng vẽ tranh bằng vân tay
Công ty Điện lực Hòa Bình triển khai tập huấn chương trình E-Office3.0
Áp dụng 5S tại Công ty Điện lực Hòa Bình đem lại nhiều lợi ích thiết thực
Quyết định sửa đổi, bổ xung Bộ quy tắc ứng xử VHDN của Tổng công ty Điện lực miền Bắc
Quyết định Ban hành Tài liệu Văn hóa Lãnh đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc
Quyết định phê duyệt đề án chiến lược phát triện VHDN giai đoạn 2017-2020, tầm nhìn 2025 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc
Công ty Điện lực Hòa Bình tổ chức Hội thi an toàn giỏi năm 2017
Thời tiết

19oC

Độ ẩm: 64%

Tốc độ gió: 5 km/hkm/h

Cập nhật lúc 19:00:00
ngày 2017-11-22

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : GarnetHerric
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 645

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Top  |  Home  |   Gioi Thieu  |  Dien Nang  |  TienDien  |  Lien He  |  So Do  |  CatDien  |  GopY