Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hòa Bình  -  Sunday, September 23, 2018
 
Nét đẹp Văn hóa doanh nghiệp trong giao tiếp khách hàng của Công ty Điện lực Hòa Bình
 
2017-09-22 15:50:54

 Văn hoá doanh nghiệp là toàn bộ các giá trị văn hoá được gây dựng nên trong suốt quá trình xây dựng, phát triển và củng cố thương hiệu của một doanh nghiệp, nó trở thành các giá trị, tập quán và truyền thống ăn sâu vào hoạt động của doanh nghiệp ấy. Văn hóa của một doanh nghiệp thể hiện tình cảm, nếp suy nghĩ và hành động thực tiễn của mọi thành viên trong doanh nghiệp đó.

Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai xây dựng công tác Văn hóa doanh nghiệp tại các đơn vị thành viên của Tổng Công ty, xác định được việc xây dựng và thực thi Văn hóa doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung, của Công ty Điện lực Hòa Bình nói riêng.

Tính đến thời điểm này Công ty Điện lực Hòa Bình quản lý 231.065 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Hòa Bình. Việc duy trì mối quan hệ gắn bó mật thiết với khách hàng, xác định khách hàng là tầm quan trọng gắn liền với hoạt động cung ứng điện, quan hệ giao tiếp với khách hàng luôn được Công ty đặt lên hàng đầu để duy trì và phát triển bền vững thể hiện nét đẹp văn hóa doanh nghiệp.

 Với tư tưởng khách hàng là trung tâm của sự phát triển bền vững. Công ty Điện lực Hòa Bình đã đơn giản hóa các thủ tục cấp điện cũng góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, khách hàng có thể được chăm sóc chu đáo và tận tình. Công ty luôn phối hợp với Trung tâm chăm sóc  khách hàng giúp các khách hàng tiếp cận với thủ tục cấp điện đơn giản niêm yết công khai, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc áp dụng khoa học, công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh, đa dạng các hình thức dịch vụ như: Lắp đặt công tơ điện tử thu thập dữ liệu từ xa, phát hành hóa đơn điện tử, các hình thức thu tiền điện qua Ngân hàng Bankplus, cài ứng dụng chăm sóc khách hàng qua tin nhắn điện thoại nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tiện lợi nhất.

Công ty Điện lực Hòa Bình đã triển khai đến toàn thể CBCNV trong toàn đơn vị cần lấy chuẩn mực đạo đức làm thước đo, thay đổi cách ứng xử với khách hàng. Đó là cách ứng xử văn minh, nhiệt tình, tận tâm với công việc để từ đó tạo được lòng tin yêu với khách hàng, khẳng định được sự phát triển bền vững của đơn vị.

 

Phòng giao dịch khách hàng của PCHB.

                                                  Trần Thị Nga - Văn Phòng PCHB

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Hòa Bình với nhiều giải pháp giảm tổn thất Điện năng.
Chỉ thị về công tác Kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVN
Phát động cuộc thi "Tổng công ty Điện lực miền Bắc - 50 năm xây dựng và trưởng thành"
Kiểm tra công tác văn phòng tại Công ty Điện lực Hòa Bình
TCBC EVN: Tình hình hoạt động tháng 8 năm 2018 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 9/2018
TCBC - THÔNG CÁO BÁO CHÍ TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 8 năm 2018
TCBC-Lễ ký Hiệp định tài trợ: Giữa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và cơ quan thương mại và phát triển Hoa Kỳ (USTDA) cho dự án nghiên cứu phát triển hệ thống tích trữ năng lượng tại Việt Nam
TCBC - EVN đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trên toàn quốc trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh (Tết Độc lập) 2/9/2018
Công ty Điện lực Hòa Bình tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2018
Công ty Điện lực Hòa Bình đảm bảo cung ứng điện an toàn ổn định nhân dịp Quốc khánh 2-9
Thời tiết

29oC

Độ ẩm: 75%

Tốc độ gió: 8 km/hkm/h

Cập nhật lúc 23:00:00
ngày 2018-09-23

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : KarineMadgwi
Past 24 Hours Hôm qua : 1
Prev. 24 Hours Hôm nay : 4
User Count Toàn bộ : 807

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Top  |  Home  |   Gioi Thieu  |  Dien Nang  |  TienDien  |  Lien He  |  So Do  |  CatDien  |  GopY