Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hòa Bình  -  Tuesday, January 26, 2021
 
Điện lực Cao Phong – PC Hòa Bình Văn hóa doanh nghiệp gắn với nề nếp làm việc trách nhiệm, hiệu quả
 
2020-12-30 09:18:16

        Thời gian qua, Điện lực Cao Phong luôn quan tâm xây dựng và thực thi Văn hóa doanh nghiệp trong tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh việc tạo dựng được hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín đối với khách hàng, Điện lực Cao Phong chú trọng triển khai VHDN đi đôi với xây dựng nề nếp làm việc trách nhiệm, hiệu quả đối với CBCNV ở mọi lĩnh vực công tác, nhất là lĩnh vực sản xuất, kinh doanh.

         Điện lực Cao Phong luôn xác định CBCNV thực thi VHDN để tạo ra sự chuẩn mực, phát huy nội lực nhằm hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh. Cùng với đó, mọi hoạt động đều hướng đến khách hàng và khẳng định “thương hiệu” văn hóa EVNNPC, Điện lực Cao Phong xây dựng con người làm gốc, cần thiết phải nâng cao trình độ, năng lực quản lý, làm cho các giá trị của VHDN thấm sâu vào CBCNV trong từng công việc được giao. Từ nhận thức đó, đơn vị luôn quán triệt đến toàn thể CBCNV tinh thần trách nhiệm khi làm việc, phát huy tính tích cực, chủ động và phối hợp hoàn thành nhiệm vụ chung. Cộng hưởng của những yếu tố đó tạo nên sự nhận thức, đồng thuận cao để CBCNV thực hiện một cách thấu đáo và tự giác. Nề nếp làm việc bắt đầu từ các quy định tại công sở đến các hoạt động sản xuất; dịch vụ, chăm sóc khách hàng; công tác xã hội… đều phải có thái độ tích cực, văn minh của CBCNV. Đi sâu vào lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, đơn vị yêu cầu CBCNV lấy hiệu quả làm thước đo năng lực và là biểu hiện cao nhất của việc thực thi VHDN. Hình ảnh CBCNV nỗ lực khắc phục lưới điện phục vụ sản xuất và cấp điện an toàn sau khi các trận mưa, bão, lũ lụt được nhân dân địa phương đánh giá rất cao về tinh thần làm việc vì lợi ích của khách hàng.

 Xuyên suốt trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo điều hành, lãnh đạo đơn vị chú trọng phổ biến những giá trị của VHDN trở thành động lực khích lệ tất cả mọi người phấn đấu. Tại các Hội nghị, cuộc họp của đơn vị và tổ chức đoàn thể, việc tuyên truyền thực thi VHDN, nâng cao chuẩn mực văn hóa công sở, xử lý công việc của CBCNV là một trong những nội dung hàng đầu. Bên cạnh đó, Điện lực thực hiện chế độ thưởng, phạt nghiêm minh khi CBCNV làm tốt hoặc vi phạm Nội quy, Quy định của đơn vị. Ông Trần Thanh Bình Giám đốc Điện lực đã có các chỉ đạo về nêu cao ý thức, tinh thần trách nhiệm của CBCNV, để xử lý các kiến nghị của khách hàng tốt hơn nữa; chấn chỉnh các trường hợp xử lý mất điện của khách hàng còn thiếu trách nhiệm, khách hàng chưa thỏa mãn với cách trả lời của nhân viên Điện lực. Đơn vị đánh giá hiệu quả của những công việc trên là giải quyết nhanh các yêu cầu của khách hàng với thái độ vui vẻ, hòa nhã và chấm dứt tình trạng trả phiếu trễ hạn. Ngoài ra, đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền các kênh chăm sóc khách hàng để nâng cao sự nhận biết của cộng đồng xã hội.

VHDN đã làm cho nề nếp làm việc ở bộ phận “Giao tiếp khách hàng” tại Điện lực có sự chuyển biến tích cực. CBCNV hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo trong thực hiện thủ tục cấp điện, hợp đồng mua bán điện...được khách hàng tin tưởng, ghi nhận. Ở mỗi công việc được giao, CBCNV đều giải quyết, xử lý tốt các yêu cầu của khách hàng theo đúng quy định. Nhờ thực hiện nề nếp, chuẩn mực trong công việc, đã tạo sự tin cậy và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với đơn vị trong thời gian qua. Phát huy tinh thần trách nhiệm, CBCNV luôn có sự hợp tác đồng nghiệp để xử lý các vấn đề khi khách hàng yêu cầu. Đây là điều cốt lõi được chuyển biến từ thực thi VHDN đem lại hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. CBCNV luôn hoàn thiện chính mình để góp sức cùng với đơn vị hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Trong thời gian tới, tiếp tục đẩy mạnh thực thi VHDN, Điện lực sẽ rà soát năng lực, hiệu quả làm việc thông qua việc triển khai thực hiện, đánh giá chỉ số KPI đối với CBCNV. Cùng với đó, đòi hỏi CBCNV luôn nắm bắt chuẩn mực về VHDN, trau dồi đạo đức nghề nghiệp và nâng cao ý thức làm việc tốt hơn nữa tại đơn vị.

 

Công nhân xử lý sự cố trên lưới điện

 

 

Công nhân thay máy biến áp sau bão lũ

  Nguyễn Hữu Quân-Điện lực Cao Phong

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Lương Sơn - Công ty Điện lực Hòa Bình triển khai “Tháng tri ân khách hàng” năm 2020
Điện lực Cao Phong Công ty Điện lực Hòa Bình tổ chức chương trình “Trường học chung tay tiết kiệm điện năm 2020”
Điện lực lạc Sơn – PC Hòa Bình Thực hiện tốt công tác Huấn luyện 1 giờ đối với CBCNV về kiến thức Quản lý, kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Điện lực Thành Phố - Công ty Điện lực Hòa Bình Tri ân khách hàng sử dụng điện
Sự hi sinh thầm lặng của những người công nhân ngành Điện
Sự hi sinh thầm lặng của những người công nhân ngành Điện
‘VĂN PHÒNG XANH’ của Điện lực Thành phố - PC Hòa Bình
Điện lực Cao Phong - PC Hòa Bình Thực thi Văn hóa doanh nghiệp trong công việc
Phạm Ngọc Minh gương nữ tiêu biểu của Điện lực Đà Bắc - PC Hòa Bình
LỄ BÀN GIAO NHÀ TÌNH NGHĨA CỦA KHỐI THI ĐUA CÁC DOANH NGHIỆP TRUNG ƯƠNG
Thời tiết

18oC

Độ ẩm: 83%

Tốc độ gió: 15 km/hkm/h

Cập nhật lúc 03:00:00
ngày 2021-01-27

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : SharylTraege
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 1
User Count Toàn bộ : 1399

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Top  |  Home  |   Gioi Thieu  |  Dien Nang  |  TienDien  |  Lien He  |  So Do  |  CatDien  |  GopY