Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hòa Bình  -  Saturday, December 4, 2021
 
Điện lực Mai Châu phát triển ứng dụng số mạnh mẽ trong Kinh doanh dịch vụ khách hàng
 
2021-08-25 15:08:30

      Với mục tiêu tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, Điện lực Mai Châu đang tập trung chuyển đổi số trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh. Trong đó, đăng ký dịch vụ điện trực tuyến, hợp đồng điện tử, đang được ứng dụng với nhiều tiện ích giúp sắp xếp công việc hiệu quả hơn.

Trong thời gian qua Điện lực Mai Châu đã xây dựng kế hoạch chuyển đổi số năm 2021 và những năm tiếp theo. Mục tiêu hướng tới là một đơn vị số, lấy khách hàng, người sử dụng dịch vụ điện làm trung tâm; cung cấp các dịch vụ trực tuyến, minh bạch; ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin để điện tử hóa các quy trình trong nội bộ và các giao dịch với khách hàng; tập trung chuyển đổi các quy trình từ thủ công sang điện tử trong tất cả các lĩnh vực hoạt động trong toàn Công ty.

 

Công nhân Điện lực Mai Châu hướng dẫn khách hàng nhận mã OTP

Nhằm đánh dấu sự chuyển dịch từ mô hình quản trị truyền thống lên mô hình quản trị trực tuyến làm tiền đề cho tiến trình chuyển đổi số doanh nghiệp. Văn phòng điện tử là một phần mềm tích hợp đầy đủ các ứng dụng phục vụ nhu cầu quản lý, xử lý hồ sơ công việc, trao đổi thông tin, điều hành nội bộ, khởi tạo và quản lý văn bản tài liệu, công văn, báo cáo… nhằm mục đích thay thế và hiện đại hóa các phương thức quản lý thông tin truyền thống. Hiện nay Điện lực Mai Châu đang sử dụng phiên bản phần mềm tích hợp khá đầy đủ các ứng dụng phục vụ nhu cầu quản lý, xử lý hồ sơ công việc, trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, khởi tạo, quản lý và lưu trữ hồ sơ hợp đồng Mua bán điện, văn bản tài liệu…Kết quả đã thực hiện ký số hóa được gần 11.000 nghìn khách hàng mua bán điện mục đích sinh hoạt, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất trong quá trình làm việc. So với phương thức hoạt động cũ, thì phương thức hoạt động mới mang lại một hệ thống quản lý tập trung có thể dễ dàng quản lý, tra cứu, tìm kiếm văn bản liên quan đến công việc, thực hiện ký số và phát hành văn bản điện tử, mở và lưu trữ hồ sơ trên không gian mạng… Từ đó, giúp nâng cao hiệu suất giải quyết công việc, tiết kiệm thời gian luân chuyển, phát hành và lưu trữ văn bản.

Những sự thay đổi này đã giúp nâng cao năng suất lao động, chất lượng hiệu quả công việc của toàn đơn vị. Đồng thời, thúc đẩy hiệu quả trong quản trị doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, mặt khác cũng góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo an toàn cho cán bộ, công nhân viên trong điều kiện dịch bệnh vẫn đang tiếp tục diễn biến phức tạp.

                                                      Nguyễn Thị Hà - Điện lực Mai Châu

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Kim Bôi- PC Hòa Bình đồng hành cùng chống dịch
THAY ÁO CỘT ĐIỆN 5S - AN TOÀN - THÂN THIỆN - VĂN MINH ĐÔ THỊ
Phát hành thẻ thấu chi thanh toán tiền điện: Ba nhà cùng có lợi
Đội QLVH lưới điện cao thế Hòa Bình xử lý khiếm khuyết trên lưới điện và tại trạm 110kV Kỳ Sơn
Điện lực Đà Bắc phối hợp với Agribank Chi nhánh Đà Bắc triển khai phát hành thẻ có thấu chi cho khách hàng tại quầy thu tiền điện
Chi bộ Điện lực Cao Phong tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập Chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng và Chuyên đề năm 2021
Điện lực Mai Châu phối hợp với Đội Quản lý Vận hành lưới điện cao thế Hòa Bình về ứng dụng công nghệ sửa chữa điện nóng hotline
Điện lực Cao Phong- PC Hoà Bình đảm bảo cung cấp điện trong mùa mưa bão
Công ty điện lực Hòa Bình bảo đảm an toàn vận hành hệ thống điện trong mùa mưa bão
PC HÒA BÌNH triển khai hiệu quả việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Top  |  Home  |   Gioi Thieu  |  Dien Nang  |  TienDien  |  Lien He  |  So Do  |  CatDien  |  GopY