Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hòa Bình  -  Saturday, December 4, 2021
 
PC Hòa Bình với nhiều giải pháp chuyển đổi số hướng tới lợi ích của khách hàng
 
2021-09-28 08:50:09

       Mục Tiêu của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đặt ra trong hành trình chuyển đổi số là hướng tới lợi ích của khách hàng khách hàng sử dụng điện sẽ cảm nhận được lợi ích của quá trình chuyển đổi số của EVN và công cụ Công nghệ thông tin mà EVNNPC ứng dụng đã đưa dịch vụ phục vụ trên không gian mạng đã tăng tính công khai minh bạch rút ngắn thời gian phục vụ khách hàng và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Thực hiện chỉ đạo của EVNNPC.Trong những năm qua Công ty Điện lực Hòa Bình luôn chú trọng công tác cải cách hành chính đơn giản hóa các thủ tục trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng đây cũng là định hướng của EVNNPC trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng thông qua việc ứng dụng thành quả cách mạng 4.0 bao gồm: công nghệ thông tin, hóa đơn điện tử, thanh toán điện tử, tích cực hưởng ứng việc đẩy mạnh xây dựng nền kinh tế số và thanh toán không dùng tiền mặt.

 

Giao dịch viên - Điện lực Cao Phong PC Hoà Bình hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ   

 Với số lượng người tiêu dùng sử dụng mạng xã hội ngày càng lớn việc các phương tiện truyền thông xã hội như cổng thông tin báo điện tử địa phương, cổng thông tin chính của Công ty, facebook, zalo là lựa chọn lý tưởng để Công ty và các đơn vị trực thuộc dễ dàng tiếp cận tới khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

 

Theo ông Nguyễn Văn Sơn khách hàng sử dụng điện tại xã Tân Vinh huyện Lương Sơn cho biết. Trước đây khi muốn biết thông tin liên quan đến ngành điện thì phải đến trực tiếp phòng giao dịch để tìm hiểu. Sau khi có hướng dẫn của nhân viên ngành điện thi chỉ cần một vài thao tác trên điện thoại thông minh có kết nối internet, khách hàng có thể biết được nhanh nhất các thông tin về tình hình cung cấp và sử dụng điện,  lựa chọn dịch vụ thanh toán tiền điện mọi lúc mọi nơi không phải đi đến trụ sở Điện lực như trước đây, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán dịch vụ điện trực tuyến bằng ví điện tử, trích nợ tự động, chuyển khoản qua các ngân hàng đang cung cấp dịch vụ thanh toán cho ngành điện.

Việc triển khai chuyển đổi số của Công ty Điện lực Hòa Bình trong thời gian tới sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản trị doanh nghiệp cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.

                                                                                       Nguyễn Thị Dung-PCHB

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Cao Phong – PC Hòa Bình thành tựu từ việc chuyển đổi số
PC Hòa Bình vận hành phần mềm giám sát An toàn lao động bằng công nghệ số
Đội QLVH lưới điện cao thế Hòa Bình sử dụng công nghệ vệ sinh hotline tại các trạm biến áp không người trực
Điện lực Đà Bắc chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh
PC Hòa Bình: Chuyển đổi số trong công tác đầu tư xây dựng
PC Hòa Bình: Những dấu ấn trên hành trình hướng tới doanh nghiệp số
PC Hòa Bình- Chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn nhờ Chuyển đổi số
Điện lực Thành phố Hòa Bình ứng dụng thiết bị Flycam trong công tác kiểm tra lưới điện
PC Hoà Bình với nhiều nỗ lực trong công tác chuyển đổi số với phần mềm ứng dụng quản lý máy biến áp
Điện lực Kim Bôi- PC Hoà Bình tri ân khách hàng thực hiện thanh toán tiền điện trực tuyến năm 2021
Top  |  Home  |   Gioi Thieu  |  Dien Nang  |  TienDien  |  Lien He  |  So Do  |  CatDien  |  GopY