Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hòa Bình  -  Thursday, May 26, 2022
 
PC Hòa Bình với nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng
 
2021-12-27 14:10:47

           Theo thông lệ tháng 12 hằng năm, ngành Điện lại tổ chức nhiều hoạt động tri ân đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Năm nay, Công ty Điện lực Hòa Bình và các đơn vị trực thuộc đang triển khai thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là việc xây dựng các đoạn đường thắp sáng.

Những năm trở lại đây, xã Thung Nai (Cao Phong) đang có được những sự chuyển mình mạnh mẽ trong phát triển kinh tế - xã hội. Có được điều đó là nhờ các hạ tầng thiết yếu được quan tâm đầu tư khá đồng bộ. Đặc biệt là việc nâng cấp, mở rộng đường Tỉnh 435 đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân Thung Nai phát triển kinh tế. Tuy đường giao thông đã thuận lợi nhưng xã chưa xây dựng được hệ thống đèn điện chiếu sáng trên các tuyến đường nên việc đi lại vào ban đêm gặp nhiều khó khăn, cùng với đó là những lo ngại về tình hình an ninh trật tự. Trước thực tế đó, trong tháng tri ân khách hàng năm 2021, Điện lực Cao Phong – PC Hòa Bình đã tổ chức lắp đặt đèn điện chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời trên tuyến đường Tỉnh 435 đoạn qua xóm Nai (xã Thung Nai).

 

Công nhân Điện lực Cao Phong lắp đặt bóng đèn chiếu sáng bằng lăng lượng mặt trời cho xã Thung Nai huyện Cao Phong.

Chứng kiến đoạn đường được lắp đặt đèn điện chiếu sáng, người dân xóm Thung Nai hết sức phấn khởi. Chủ tịch UBND xã Thung Nai Bùi Thị Luyến chia sẻ: Việc lắp đặt hệ thống đèn đường chiếu sáng có ý nghĩa rất quan trọng với địa bàn xã Thung Nai. Điều này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại vào buổi tối, tạo điểm nhấn về mỹ quan, mà còn góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Những năm qua, Điện lực Cao Phong đã thực hiện nhiều hoạt động tri ân khách hàng rất thiết thực trên địa bàn xã Thung Nai. Như việc cải tạo hệ thống điện cho trụ sở làm việc của UBND xã, mới đây nhất là xây tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại xóm Mu.

Theo đồng chí Nguyễn Hữu Quân- Trưởng phòng Tổng hợp, Điện lực Cao Phong cho biết: Trong tháng tri ân khách hàng năm 2021, đơn vị sẽ lắp đặt 40 đèn điện thắp sáng bằng năng lượng mặt trời tại xã Thung Nai và Hợp Phong. Tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí cho các khách hàng có TBA chuyên dùng, miễn phí dịch vụ lắp đặt sau công tơ cho một số khách hàng; sửa chữa hệ thống điện cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Năm ngoái, trong tháng tri ân khách hàng, đơn vị cũng đã tổ chức nhiều hoạt động như thay thế, sửa chữa hệ thống điện cho các trường học, trụ sở làm việc của UBND một số xã thuộc địa bàn huyện Tân Lạc và Cao Phong với tổng giá trị trên 100 triệu đồng. Năm nay, tổng kinh phí mà đơn vị thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng khoảng 170 triệu đồng.

 

Điện lực Lương Sơn vệ sinh miễn phí TBA cho khách hàng sử dụng điện

Ngoài Điện lực Cao Phong, các đơn vị Điện lực trên địa bàn tỉnh cũng đang triển khai sôi nổi các hoạt động tri ân khách hàng. Theo đồng chí Lương Văn Phương- Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hòa Bình cho biết:  Trong tháng tri ân khách hàng 2021, toàn Công ty sẽ thực hiện lắp đặt 180 đèn điện chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời, với tổng chiều dài tuyến đường được lắp đặt là 7,6 km. Ngoài ra, các đơn vị còn thực hiện nhiều hoạt động tri ân khác như: hướng dẫn, tuyên truyền cho khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Sửa chữa, lắp đặt điện sinh hoạt cho các hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp của dịch bệnh Covid-19. Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19 trong năm 2021, nhất là ở các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội. Tiếp tục giảm giá điện đợt 4, đợt 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định. Đồng thời, triển khai nhiều hoạt động về an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Mục tiêu quan trọng và xuyên suốt của Công ty Điện lực Hòa Bình để tri ân đối với khách hàng là đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào. Do đó, thời gian tới, Công ty tiếp tục tăng cường đầu tư, cải tạo, nâng cấp hạ tầng lưới điện, cũng như áp dụng công nghệ hiện đại trong vận hành lưới điện để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện phục vụ sinh hoạt và sản xuất của khách hàng. “Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên mà Công ty triển khai vào những tháng cuối năm. Thông qua hoạt động này không chỉ nhằm tri ân, mà còn là dịp để ngành Điện gặp gỡ, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để điều chỉnh, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiếp tục cung cấp điện ổn định, an toàn đến cho khách hàng”, đồng chí Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hòa Bình nhấn mạnh./.

Trần Thị Thúy Nga- PC Hòa Bình

 
Tin cùng thư mục :
Top  |  Home  |   Gioi Thieu  |  Dien Nang  |  TienDien  |  Lien He  |  So Do  |  CatDien  |  GopY