Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hòa Bình  -  Wednesday, February 1, 2023
 
Điện lực Mai Châu- PC Hòa Bình thực hiện tuyên truyền vận động khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
 
2022-08-15 16:47:30

            Nhằm tăng tiện ích và minh bạch cho khách hàng, trong thời gian qua Điện lực Mai Châu đã triển khai đa dạng các kênh thanh toán, thúc đẩy các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt cho phù hợp với thực tế

Điện lực Mai Châu hiện đang quản lý hơn 16.000 nghìn khách hàng, chủ yếu là khách hàng vùng nông thôn nên đa số chưa tiếp cận được nhiều với các hình thức thanh toán điện tử. Trong những năm qua Điện lực Mai Châu đã tăng cường công tác tuyên truyền, vận động khách hàng sử dụng các hình thức thanh toán trích nợ tự động qua tài khoản; thanh toán qua internet banking/mobile, ví điện tử của các công ty cung cấp dịch vụ thanh toán, thanh toán trực tuyến trên website của của ngành điện góp phần vào thành tích của Điện lực Mai Châu và được đánh giá cao.

 

Công nhân Điện lực Mai Châu hướng dẫn khách hàng về việc thanh toán tiền điện qua hình thức không dùng tiền mặt.

Nhận thấy được những lợi ích to lớn mang lại cho khách hàng như tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển để nộp tiền tại các điểm thu tiền điện. Việc đẩy mạnh thực hiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt là nhiệm vụ quan trọng, đáp ứng yêu cầu của xã hội và mang lại nhiều lợi ích cho người dân cũng như công tác quản lý. Do đó, Điện lực Mai Châu đã phối hợp chặt chẽ trong công tác tuyên truyền, xây dựng kế hoạch và đề ra các chỉ tiêu phát triển nhằm hướng tới mục tiêu chung là khách hàng sẽ thanh toán tiền điện mà không dùng tiền mặt. Bằng cách sử dụng dịch vụ thanh toán qua các ngân hàng và tổ chức trung gian, khách hàng không tốn chi phí khác mà vẫn chủ động thanh toán mọi lúc, mọi nơi một cách an toàn, chính xác. Điều này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là cán bộ, công nhân viên, doanh nghiệp bận rộn không có thời gian đóng tiền điện vào khung giờ hành chính.

Ông Hà Đức Hạnh Giám đốc Điện lực Mai Châu cho biết: Việc đẩy mạnh chuyển đổi số trong các dịch vụ điện đã đem lại rất nhiều tiện ích cho cả ngành điện và khách hàng. Khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ điện thông qua ứng dụng trên điện thoại di động ở mọi lúc, mọi nơi, qua đó tiết kiệm thời gian, chi phí trong việc giải quyết các yêu cầu của khách hàng cũng như xử lý các sự cố phát sinh, từ đó nâng cao chất lượng cung ứng điện năng và chỉ số hài lòng của khách hàng.

Với hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại huyện Mai Châu đã và đang được khách hàng đánh giá cao về sự tiện lợi và an toàn. Có thể nói đây là phương thức thanh toán tiện ích, tiết kiệm, nhanh và hiệu quả nhất cho tất cả khách hàng sử dụng điện. Mỗi khách hàng có một QR code, được áp dụng trên toàn bộ hồ sơ, trên hóa đơn tiền điện và thông báo tiền điện; qua đó khách hàng có thể lưu trữ thông tin thanh toán trên điện thoại di động cá nhân để thực hiện các giao dịch chỉ bằng một thao tác đơn giản mà hiệu quả.

                                   Nguyễn Thị Hà - Điện lực Mai Châu - PC Hòa Bình

 
Tin cùng thư mục :
PC Hoà Bình đẩy mạnh các dịch vụ điện đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của khách hàng ngày một tốt hơn
Điện lực Lương Sơn- PC Hòa Bình đẩy mạnh tuyên truyền công tác trích nợ tự động và thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
PC Hòa Bình chuyển đổi số - Sức bật cho hoạt động sản xuất kinh doanh
Điện lực Kim Bôi- PC Hòa Bình đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vài quản lý, vận hành lưới điện.
Ứng dụng CNTT trong họp trực tuyến mang lại hiệu quả cao cho PC Hòa Bình
PC Hòa Bình chuyển đổi số đã tạo ra sức bật cho hoạt động SXKD phát triển
PC Hòa Bình: Chuyển đổi số mang mục đích duy nhất là phục vụ khách hàng ngày một hoàn hảo hơn
Điện lực Đà Bắc- PC Hòa Bình đẩy mạnh công tác thay thế công tơ điện tử đo từ xa
Điện lực Cao Phong- PC Hòa Bình ứng dụng cách mạng công nghiệp khoa học 4.0 thực hiện chuyển đổi số tại đơn vị
Top  |  Home  |   Gioi Thieu  |  Dien Nang  |  TienDien  |  Lien He  |  So Do  |  CatDien  |  GopY