Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hòa Bình  -  Saturday, November 26, 2022
 
Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh công nghiệp các TBA thuộc tài sản khách hàng. Điện lực Lạc Sơn – PC Hòa Bình thắp sáng thêm niềm tin đối với khách hàng sử dụng điện
 
2022-10-28 07:58:00

              Thực hiện mục tiêu đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện và tri ân khách hàng lớn. Trong thời gian qua Điện lực Lạc Sơn luôn làm tốt công tác kiểm tra định kỳ, vệ sinh công nghiệp và phối hợp sửa chữa hệ thống Trạm biến áp cấp điện cho các Khách hàng lớn do đơn vị quản lý.

          Trong những năm qua, Điện lực Lạc Sơn – PC Hòa Bình không ngừng đổi mới với mục tiêu đẩy mạnh công tác dịch vụ khách hàng, hướng đến sự hài lòng của khách hàng, tập trung nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

          Hàng tháng Điện lực Lạc Sơn triển khai kiểm tra định kỳ các thiết bị điện, thực hiện vệ sinh công nghiệp các trạm biến áp điện cho khách hàng là các doanh nghiệp sử dụng lượng điện lớn trên địa bàn huyện Lạc Sơn. Qua đó tính đến ngày 25/10/2022 Điện lực Lạc Sơn đã triển khai kiểm tra định kỳ 225 lượt thiết bị điện, phát hiện và phối hợp với khách hàng xử lý tiếp xúc 18 vụ, thực hiện vệ sinh công nghiệp với tổng số là 22 Trạm, thực hiện vệ sinh cách điện bằng phun nước áp lực cao cho 62 Trạm biến áp thuộc tài sản của Khách hàng.

 

Công nhân Điện lực Lạc Sơn vệ sinh công nghiệp TBA

Công ty TNHH Farm Minh Hà

          Ngoài các công việc trên, Điện lực thường xuyên cử nhân viên đến cơ sở sản xuất kinh doanh của khách hàng hỗ trợ việc vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng trạm biến áp và các thiết bị của khách hàng, đồng thời hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đây là một chuỗi các hoạt động trong công tác “Tri ân khách hàng” để đảm bảo vận hành an toàn thiết bị điện và đảm bảo độ ổn định cung cấp điện.

          Bà Lã Thị Giáp Dần - Giám đốc Công ty TNHH Farm Minh Hà – Cho biết: Những năm gần đây, ngành điện có nhiều đổi mới trong việc phục vụ khách hàng với nhiều dịch vụ tiện ích, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, cài đặt zalo chăm sóc khách hàng, dịch vụ cấp điện trực tuyến cấp độ 4… Nhờ sự cải tiến mạnh mẽ, quan tâm lợi ích khách hàng, nên việc cấp điện cho công ty chúng tôi luôn ổn định, góp phần tăng doanh thu và lợi nhuận hàng năm, uy tín được nâng lên.

 

Công nhân Điện lực Lạc Sơn kiểm tra thiết bị bảo vệ TBA

cấp điện các doanh nghiệp

          Kiểm tra định kỳ các thiết bị điện, thực hiện vệ sinh công nghiệp các thiết bị điện cho khách hàng lớn là một trong những hoạt động thiết thực mà Điện lực Lạc Sơn đã thực hiện qua nhiều năm, mang đến sự tin tưởng để cho khách hàng sử dụng điện và tạo sự gắn kết bền vững giữa ngành điện và khách hàng sử dụng điện.

Nguyễn Văn Khánh – ĐL Lạc Sơn

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Lương Sơn- PC Hòa Bình tổ chức Hội nghị khách hàng 2022
PC Hòa Bình với nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng
Điện lực Lương Sơn- Công ty điện lực Hoà Bình với nhiều hoạt động triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2020
Điện lực Kim Bôi triển khai tháng tri ân khách hàng Phát quang, vệ sinh công nghiệp miễn phí các khách hàng có TBA chuyên dùng
TRI ÂN KHÁCH HÀNG Kéo điện chiếu sáng đường quê và tặng quà chăn ấm ngày đông
Lương Sơn triển khai "Tháng Tri ân khách hàng"
ĐIỆN LỰC TP HÒA BÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN
EVNNPC triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2018
Chỉ thị về việc Triển khai các hoạt động trong "Tháng tri ân khách hàng" năm 2018
An error has occurred.
Error: SK.Weather-MSN is currently unavailable.

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : Bùi văn liêm
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 3056

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Top  |  Home  |   Gioi Thieu  |  Dien Nang  |  TienDien  |  Lien He  |  So Do  |  CatDien  |  GopY