Điện lực thành phố Hòa Bình hưởng ứng tháng tri ân khách hàng năm 2022 và chào mừng kỉ niệm 68 năm ngày truyền thống Điện lực Việt Nam (21/12/1945-21/12/2022) với rất nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng và doanh nghiệp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Vệ sinh công nghiệp TBA cho khách hàng
Trong tháng 12 Điện lực thành phố đã tư vấn, sửa chữa điện miễn phí cho hộ nghèo, người già neo đơn tại xóm Can tổ 15 phường Đồng Tiến, hỗ trợ tiền nhân công sau công tơ cho 5 hộ gia đình khó khăn ở các xã Mông Hóa, Hợp Thành, Thịnh Minh. Ngày 20 tháng 12 vừa qua Điện lực thành phố tiến hành vệ sinh cách điện đang mang điện bằng nước áp lực cao (hotline) 5 trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng có sản lượng lớn ( TBA Jafa, Tuệ Đông, Công ty Dabaco, Gạch Tuy Nen, Công ty CP phân bón hóa chất và TBA Khải Hưng).

Tư vấn, sửa chữa điện miễn phí cho hộ nghèo
Các hoạt động tri ân của đơn vị dựa trên nguyên tắc “Thiết thực với người dân và mang lại hiệu quả truyền thông tốt”. Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả”. Điện lực thành phố Hòa Bình luôn cố gắng nỗ lực đảm bảo cấp điện an toàn ổn định phục vụ kinh tế xã hội, đời sống nhân dân với chất lượng điện năng ngày càng nâng cao, dịch vụ khách hàng ngày càng hiện đại, công khai, minh bạch.


Tư vấn, lắp đặt hỗ trợ tiền nhân công cho khách hàng
Chương trình tháng Tri ân khách hàng được Điện lực thành phố thực hiện nhiều năm qua. Các hoạt động tri ân khách hàng của đơn vị không chỉ riêng trong tháng 12 mà còn được triền khai nhân rộng trong các tháng còn lại trong năm với mục tiêu mang tới sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện bằng sự chuyên nghiêp, tận tâm, nhiệt huyết của cả tập thể cán bộ công nhân viên Điện lực thành phố Hòa Bình.
Trương Anh Thúy – ĐLTP Hòa Bình