Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hòa Bình  -  Wednesday, February 1, 2023
 
Điện lực Đà Bắc- PC Hòa Bình triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng”
 
2022-12-27 11:24:19

        Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Điện lực Đà Bắc triển khai các hoạt động trong chương trình “Tri ân khách hàng” đang hoạt động thường niên được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tổ chức vào dịp cuối năm. Thể hiện sự tri ân của Ngành điện đối với khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng.

           Hành trình tri ân khách hàng năm 2022 của Ngành điện hướng trực tiếp vào công việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp đang sử dụng điện trên cả nước. Tập trung hỗ trợ các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả với nhiều hoạt động cụ thể như: Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho khách hàng sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh. Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới; hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2022, nhất là vào mùa nắng nóng. Hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng, triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến,.. Phối hợp cùng các ngân hàng/tổ chức trung gian thanh toán/các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng. Các hoạt động an sinh xã hội như : Thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Triển khai các chương trình “Thắp sáng đường quê”.

          Ông Mai Quốc Mười - Giám đốc Điện lực Đà Bắc cho biết: Trong những năm gần đây, ngành điện đã chuyển mình mạnh mẽ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, chuyển từ công tác cung cấp điện đơn thuần sang công tác tác vụ cung cấp dịch vụ điện, phù hợp với xu thế phát triển của thị trường, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng theo phương châm dễ tham gia, dễ giám sát. Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2022 được triển khai nhằm mục đích kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng, góp phần tạo uy tín của Ngành điện nói chung và Điện lực Đà Bắc nói riêng”.

          Bên cạnh tập trung thực hiện Tháng tri ân khách hàng 2022 với chủ đề chính là “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Điện lực Đà Bắc chủ động thực hiện các chương trình tri ân khách hàng phù hợp với địa bàn, từng đối tượng khách hàng trên địa bàn đơn vị quản lý, đảm bảo tiêu chí thiết thực, kịp thời và có sức lan tỏa rộng trong cộng đồng. Tiếp tục thực hiện các chương trình và hoạt động tri ân khách hàng truyền thống như: Miễn phí lắp đặt công tơ cho hộ nghèo, vệ sinh trạm biến áp chuyên dùng cho các doanh nghiệp trên địa bàn. Thực hiện chương trình an sinh xã hội “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng quà, nhu yếu phẩm, vật dụng cần thiết cho trường mần mon Đồng Nghê xã Nánh Nghê. Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội mà Điện lực Đà Bắc cùng Công ty Điện lực Hòa Bình đã và đang triển khai thực hiện trong tháng "Tri ân khách hàng” năm 2022. Các phần quà, gồm: máy giặt, bình nước nóng, máy xay sinh tố, nồi áp suất, cây đun nước nóng và chăn ấm, tổng giá trị quà tặng là 30 triệu đồng. Triển khai xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, ứng dụng công nghệ và CNTT để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Trong năm 2022, trước nhiều khó khăn và thách thức, toàn thể cán bộ công nhân viên Điện lực Đà Bắc đã không ngừng nỗ lực đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế xã hội của địa phương, đồng thời tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

 

Tặng quà trường mầm non Đồng Nghê, xã Nánh Nghê

          Ông Đặng Minh Tấn - Chủ tịch UBND xã Nánh Nghê đại diện nhà trường cảm ơn sự quan tâm của Công ty Điện lực Hòa Bình, Điện lực Đà Bắc đã trao tặng những phần quà ý nghĩa, đây là hoạt động rất nhân văn nhằm chia sẻ khó khăn với các em nhỏ vùng cao có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ người dân và khách hàng xã Nánh Nghê nói riêng và huyện Đà Bắc nói chung trong việc cấp điện an toàn ổn định và liên tục; hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. Đây là nguồn động viên hết sức thiết thực để giúp các hộ nghèo hay người dân sử dụng điện có thêm động lực để họ phấn đấu tăng gia sản xuất, chi tiêu tiết kiệm để vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng phát triển quê hương xã Nánh Nghê ngày càng giàu đẹp, văn minh thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội xây dựng nông thôn mới của địa phương.

          Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng lớn là một trong những hoạt động thiết thực mà Công ty Điện lực Hòa Bình đã thực hiện qua nhiều năm, Điện lực Đà Bắc cử công nhân đến cơ sở sản xuất kinh doanh của khách hàng hỗ trợ việc vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng trạm biến áp và các thiết bị của khách hàng, đồng thời hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đây là một chuỗi các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” được ngành điện thực hiện định kỳ hàng năm, mang đến sự tin tưởng cho khách hàng sử dụng điện và tạo sự gắn kết bền vững giữa ngành điện và khách hàng sử dụng điện.

 

Điện lực Đà Bắc thực hiện bảo dưỡng, duy tu các trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng trên địa bàn Điện lực quản lý.

          Ông Lương Sơn Hưng - Chủ cơ sở sản xuất cho biết: Cơ sở sản xuất Lương Sơn Hưng luôn là đối tác quan trọng và hợp tác hiệu quả với Điện lực Đà Bắc trong nhiều năm qua. Một trong những yếu tố tác động đến chất lượng sản xuất kinh doanh của chúng tôi là việc được cung cấp điện liên tục và ổn định. Chúng tôi luôn đánh giá cao sự hợp tác, hỗ trợ của Điện lực Đà Bắc trong mọi hoạt động đảm bảo điện. Nhân dịp tháng Tri ân khách hàng, Cơ sở sản xuất Lương Sơn Hưng đã được cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí. Điều này thể hiện sự quan tâm, tri ân của Điện lực Đà Bắc nói riêng và Ngành điện nói chung đối với khách hàng mua điện, tôi rất hài lòng và cảm ơn Điện lực Đà Bắc cũng như Công ty Điện lực Hòa Bình, hy vọng mối quan hệ giữa 2 đơn vị ngày càng tốt đẹp, mang lại lợi ích cho cả 2 doanh nghiệp.

Ngọc Thu - Điện lực Đà Bắc

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Lạc Thủy- PC Hòa Bình triển khai thực hiện các hoạt động“Tháng tri ân khách hàng”
PC Hoà Bình triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với nhiều hoạt động ý nghĩa
Điện lực Cao Phong- PC Hòa Bình Tri ân khách hàng bằng những hoạt động thiết thực
Điện lực thành phố Hòa Bình- PC Hòa Bình “ Tri ân khách hàng” sử dụng điện
Thắp sáng đường quê, đem ánh sáng đến hộ nghèo
Chùm ảnh hoạt động tri ân khách hàng sử dụng Điện của PC Hoà Bình
Tri ân khách hàng – Mang điện đến với gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Điện lực Cao Phong- PC Hòa Bình triển khai các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng
Sự tận tâm của Điện lực Lạc Sơn- PC Hòa Bình với khách hàng sử dụng điện
Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh công nghiệp các TBA thuộc tài sản khách hàng. Điện lực Lạc Sơn – PC Hòa Bình thắp sáng thêm niềm tin đối với khách hàng sử dụng điện
An error has occurred.
Error: SK.Weather-MSN is currently unavailable.

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : DomingoMills
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 3081

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Top  |  Home  |   Gioi Thieu  |  Dien Nang  |  TienDien  |  Lien He  |  So Do  |  CatDien  |  GopY