Xác định mục tiêu chuyển đổi số là hướng tới khách hàng, lấy khách hàng là trọng tâm. Đây là bước chuyển mạnh mẽ từ kinh doanh cung cấp điện sang kinh doanh dịch vụ cung cấp điện, hướng tới phục vụ khách hàng thuận tiện nhất.
Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, giới thiệu rộng rãi đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Lạc Thủy biết về các tiện ích cũng như cách cài đặt, sử dụng app EVNNPC CSKH trong quá trình sử dụng dịch vụ điện, trong thời gian qua Điện lực Lạc Thủy đã triển khai thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp như phân công tăng cường lực lượng công nhân hướng dẫn khách hàng thực hiện cài đặt app, phát tờ rơi, cẩm nang tuyên truyền có mã Quét QR.

Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số với mục tiêu nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Bên cạnh đó, Điện lực cũng phối hợp với Huyện đoàn và các tổ chức đoàn thể trong công tác tuyên truyền, phát tờ rơi kèm hướng dẫn trực tiếp đến khách hàng thông qua các buổi họp tổ dân phố, khu phố, buổi sinh hoạt của tổ chức đoàn thể. Phối hợp địa phương đề nghị được hỗ trợ đăng tải thông tin tuyên truyền trên các kênh trực tuyến: bản tin nội bộ, fanpage các tổ chức đoàn thể, group zalo các tổ, hội phụ nữ, Hội Nông dân, các Trường học trên địa bàn.
Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng khách hàng.
Hiện nay, toàn bộ thông tin về điện, bao gồm lịch ghi chỉ số công tơ, lịch cung cấp điện, theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ... đều được Điện lực cung cấp chủ động cho khách hàng qua các hình thức trực tuyến, đồng thời khách hàng có thể yêu cầu 100% dịch vụ điện theo phương thức trực tuyến như: hotline, Website, ứng dụng di động, Email và fanpage… mọi lúc, mọi nơi 24/7.
Tuyên truyền và phổ biến số điện thoại tổng đài CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc: 19006769 khi cần được hỗ trợ.
Nguyễn Tiến Dũng – Điện lực Lạc Thủy